TÚI MÁY ẢNH WOTANCRAFT TROOPER INTERRIOR – ĐÁP ỨNG MỌI KÍCH CỠ BẠN MONG MUỐN

Hãng Wotancraft cho ra đời series túi máy ảnh Trooper Interrior với đầy đủ các kích thước bao gồm: XS, S, M, L, XL giúp bạn có thể tùy ý lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của minh.

Mẫu túi máy ảnh Wotancraft Trooper với nhiều kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng

Túi máy ảnh Wotancraft Trooper Interrior ra đời với từ khóa “linh hoạt” trong mọi tình huống của cuộc sống. Người dùng Wotancraft đã đưa ra yêu cầu cho nhà sản xuất rằng họ không chỉ muốn một chiếc túi nữa mà họ sẵn sàng sở hữu nhiều túi khác nhau, mỗi chiếc túi đáp ứng một nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của họ từ công việc cho đến du lịch.

Một điểm tạo nên sự khác biệt của các mẫu túi máy ảnh Trooper Interrior đó chính là sử dụng miếng dính để tạo các khoang chứa đồ vô hình trong túi. Thay vì các loại khóa kéo giống như các mẫu túi khác, việc sử dung miếng dính sẽ tạo tính thẩm mỹ cao hơn và người ngoài sẽ không phát hiện được các ngăn túi của bạn chứa đựng những gì. Tuy nhiên, thông thường sử dụng miếng dính sẽ có một nhược điểm là sau khoảng thời gian sử dụng, độ kết dinh suy giảm, bề mặt vải sẽ bị xù bông lên. Để khắc phục nhược điểm này, nhà thiết kế Albert Yuan đã sử dụng loại vải vi sợi cao cấp dùng trong y tế để tăng độ kết dính bề mặt và tăng thời gian sử dụng của túi. Ngoài ra, thiết kế của miếng dính với bề mặt sợi ngắn cũng bảo vệ sợi vải túi không bị rách sau thời gian sử dụng.

Mẫu túi máy ảnh Wotancraft Trooper XS với thiết kế nhỏ gọn khá linh hoạt khi sử dụng hàng ngày >>> Xem ngay 

Với ứng dụng thiết kế miếng dính giúp cho việc sắp xếp các linh kiện đơn giản, gọn nhẹ hơn rất nhiều. Bạn có thể nhét nhiều vật dụng vào trog túi mà không lo sợ túi bị căng phồng quá mức hay chèn ép gây hỏng các vật dụng. Các khoang nhỏ trong túi được thiết kế theo phong cách đối xứng giúp tạo không gian đựng đồ tối đa, kết hợp với các lớp đệm chống sốc để bảo vệ những chiếc máy ảnh hay ống kính đắt tiền của bạn. Ngoài ra, Albert Yuan còn sử dụng thêm cả miếng nam châm may chìm ở khoang trong túi giúp túi đóng chặt hơn mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ.

Khi mở bên trong túi, bạn sẽ khá ngạc nhiên khi túi có riêng một khoang, có đệm chống sốc và đai giữ cố định dành riêng cho máy tính xách tay. Khoang này có thể tháo dời được, khi đó, bạn hoàn toàn có thể lưu trữ hệ thống máy ảnh DSLR full-frame. Hơn nữa, khi bạn tháo vỏ máy tính xách tay, độ sâu mở rộng cho phép bạn vừa với hệ thống Pick-pokets là mối quan tâm số 1 mà mọi người có khi đi du lịch nước ngoài. Nói một cách thẳng thắn, họ nhắm mục tiêu các túi tìm kiếm “dễ thấy” và “dễ tiếp cận”.

Các dây kéo túi bên được ẩn đằng sau nắp, chỉ được truy cập từ hướng “của bạn”. Dây kéo thấm nước YKK được gắn ở hai bên sườn túi để đảm bảo rằng, chiếc túi của bạn không dễ dàng bị móc trộm. Khi ai đó muốn mở chiếc túi của bạn, bạn sẽ cảm nhận được điều đó. Đây là một ý tưởng khéo léo của nhà thiết kế Albert để tối đa hóa không gian bên trong túi, cho phép bạn nhồi nhét vật dụng của mình vào sâu trong túi.

Một điểm thiết kế khá thông minh của Trooper Interrior là nó có phần đai để giữ chặt túi vào thanh kéo của vali, giúp giải phóng đôi vai của bạn khi di chuyển tại sân bay.

Thiết kế của túi máy ảnh Wotancraft Trooper khá an toàn và thuận tiện khi di chuyển 

Chất liệu Codura vẫn là chất liệu sử dụng trong túi máy ảnh Wotancraft Trooper Interrior bởi tính ưu việt của nó. Khả năng kháng nước cực cao kết hợp với độ bền kể cả khi sử dụng các vật dụng kim loại cào lên bề mặt túi hay một số chất hóa học có tính ăn mòn thì chất liệu vải này đều chịu được. Chưa kể đến trọng lượng nhẹ hơn 50% so với sợi bông vải thông thường khiến Wotancraft luôn ưu ái chất liệu này trong các mẫu túi của mình.

Ở các chi tiết có sử dụng chất liệu da (ở đây túi Trooper Interrior là quai da bên sườn túi, viền túi và đoạn nối của quai đeo túi, đáy túi) thì Wotancraft cũng sử dụng là da bò nhập khẩu đã được xử lý để tạo sự mềm dẻo cho sản phẩm. Ngoài ra, hãng cũng đã xử lý màu để tạo hiệu ứng cổ điển, tạo điểm nhấn cho tổng thể chiếc túi.

Với thiết kế thông minh, đầy đủ các kích thước phù hợp cho mọi nhu cầu trong cuộc sống của bạn, Wotancraft Trooper Interrior không chỉ là một chiếc túi máy ảnh thông thường nữa. Nó đã trở thành một vật dụng thân thiết giúp bạn lưu trữ mọi thứ bạn cần bên mình.

>>> Đừng quên xem ngay những mẫu túi máy ảnh handmade cao cấp để lựa cho mình một mẫu phù hợp: https://techland.com.vn/may-anh-leica/phu-kien542/tuicp.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524