WOTANCRAFT – CÂU CHUYỆN VỀ KHÁT VỌNG HOÀN MỸ

Wotancraft – cái tên bắt nguồn từ vị thần chiến tranh và trí tuệ – Wotan. Bởi lẽ sự sáng tạo ra mỗi sản phẩm của Wotancraft chính là một cuộc chiến để khám phá ra vẻ đẹp, tìm kiếm sự chân thực đến từ giá trị thực tế của chính nó.

Wotancraft không chỉ dừng lại là một thương hiệu túi máy ảnh – mà nó còn là biểu tượng của việc khám phá tìm ra vẻ đẹp, sự chân thực đến từ giá trị thực tế

Wotancraft là thương hiệu đồ da handmade số một Đài Loan được sáng lập bởi nghệ nhân đồ da Albert Yuan. Khởi nguồn của thương hiệu bắt đầu từ việc Albert Yuan tự tay thiết kế và làm chiếc túi máy ảnh bằng da để sử dụng. Từ đó, ông nhận ra rằng những sản phẩm được tỉ mỉ tạo ra bằng đôi bàn của những người nghệ nhân giúp bạn nhận được nhiều lợi ích hơn cả về thẩm mỹ lẫn giá trị sử dụng thực tế so với những sản phẩm sản xuất công nghiệp hàng loạt.

Như Albert Yuan nói: “Tôi muốn tạo ra một cái gì đó đẹp hoàn hảo” nên mỗi sản phẩm của Wotancraft đều mang vẻ đẹp theo xu hướng cầu toàn. Albert cầu toàn cả về chất liệu cấu tạo sản phẩm cho đến nhưng chi tiết nhỏ nhặt để mang đến sự hoàn hảo của sản phẩm. Sản phẩm chủ lực của Wotancraft vẫn là những chiếc túi máy ảnh bằng da thật được làm hoàn toàn thủ công bởi những nghệ nhân lành nghề. Chất da của túi được lựa chọn kỹ càng từ da bò nguyên miếng của Đức và Ý. Sau đó, bằng kỹ thuật thuộc da đặc biệt, miếng da sẽ tạo được sự mềm mại, độ dẻo dai, bền chắc và màu sắc có hiệu ứng pull-up đặc trưng của Wotancraft. Chất liệu da của các túi máy ảnh này được đánh giá ngang hàng với các túi cao cấp đến từ hãng thời trang như Prada, Gucci, LV,… Phần khuy, nút bấm ở mỗi chiếc túi đều được chế tác tinh xảo bằng chất kiệu kim loại siêu bền đảm bảo sự chắc chắn và mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Mỗi chiếc túi đựng máy ảnh của Wotancraft đều được trau chuốt khá kỹ càng

Ngoài chất liệu da thật, ở một số thiết kế túi Wotancraft còn sử dụng vải Codura – loại vải được quân đội Hoa Kỳ sử dụng trong quân trang của họ. Đây là loại vải được đánh giá cao, vượt qua các bài kiểm định khắt khe về tính chịu lực, chống mài mòn vật lý, hóa học và siêu nhẹ. Ngoài ra, Albert Yuan cũng phủ lên lớp ngoài của vải một lớp sáp đặc biệt giúp chống nước tối đa và lớp sáp này cũng tạo nên những hoa văn độc đáo riêng biệt cho mỗi một chiếc túi được làm ra. Đây là điều gây ấn tượng mạnh cho những người yêu thích sự độc nhất và riêng biệt.

Chất liệu vải Codura trên các mẫu túi đựng máy ảnh của Wotancraft luôn gây được ấn tượng và chất riêng biệt cho người dùng

Albert Yuan rất coi trọng tính hữu dụng, sự tiện ích mà của sản phẩm. Niềm cảm hứng cho các mẫu thiết kế túi máy ảnh của ông chính là từ nhu cầu của khách hàng. Vì vậy. những chiếc túi máy ảnh của Wotancraft khá đang dạng về mẫu mã, kích thước: từ các mẫu túi lớn như Thor, Ranger, Avenger, đến các mẫu nhỡ Scout, Messenger, Pathfinder, Raven, Ryker hoặc cỡ nhỏ cực tiện dụng Grenadier. Và cả nhưng chiếc túi nhỏ xinh như Mini Rider thích hợp cho nữ giới sử dụng. Tuy vậy, trên tất cả, dù là chiếc túi nào cũng đều sở hữu những đặc tính như:

– Gọn nhẹ

– Không gian chứa đồ lớn

– Có thể thay đổi kích thước theo nhu cầu sử dụng

– Ôm sát vào cơ thể khi di chuyển nhanh, tránh xô lệch cho cử động của cơ thể

– Giảm thiểu sức ép lên vai

Nên giới đam mê nhiếp ảnh nói riêng và những người đam mê khám phá thường chọn những chiếc túi Wotancraft là người bạn đồng hành giúp họ bảo quản nhưng vật dụng cần thiết cho mọi chuyến đi.

Niềm cảm hững giúp Wotancraft tạo nên những chiếc túi máy ảnh của mình chính là từ nhu cầu sử dụng của người dùng

Vì mỗi sản phẩm được chế tạo thủ công và trải qua những quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nên số lượng sản phẩm Wotancraft sản xuất ra thị trường không nhiều và hầu hết được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng của từng khách hàng. Bởi vậy, việc sở hữu những chiếc túi Wotancraft trở thành niềm khát khao, sự tự hào với những ai trót lỡ đam mê thương hiệu này.

Ngày nay, ngoài việc sản xuất mặt hàng chủ lực là túi máy ảnh, Wotancraft còn mở rộng đến các sản phẩm như dây đeo đồng hồ bằng chất liệu da thật cho mọi thương hiệu, phụ kiện cho túi đựng máy ảnh, khóa dây đồng hồ. Tất cả đều được chế tác một cách tinh xảo đem lại vẻ cá tính cho người sử dụng.

Wotancraft hoạt động theo đúng tiêu chí : “Tập trung vào những gì chúng ta muốn và tập trung hết mình cho nó” nên những sản phẩm đến từ thương hiệu handmade Đài Loan này đều là những sản phẩm đáp ứng đến khách hàng cả về tiện ích sử dụng và giá trị thẩm mỹ. Hay nói cách khách, Wotancraft chính là một tiêu chuẩn của sự hoàn mỹ.

>>> Xem ngay những mẫu Túi Máy Ảnh – Wotancraft mới nhất được TecHland phân phối chính hãng tại Việt Nam: https://techland.com.vn/sanpham/search/wotancraft

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524