5 ĐIỂM NHẤN NỔI BẬT TRONG SỰ KIỆN CÔNG BỐ IPHONE 8 & IPHONE X ĐÊM QUA

Ngoài iPhone X, Apple còn công bố bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus cùng với bản cập nhật của Apple Watch và Apple TV

Ngoài các mẫu Điện thoại iPhone X, iPhone 8, iPhone 8 Plus Apple còn công bố bản cập nhật của Apple watch và Apple TV 

Điện thoại iPhone X – mẫu điện thoại cao cấp nhất hiện nay của Apple. Sản phẩm này được thiết kế hoàn toàn mới và sử dụng màn hình Super Retina, được thiết kế tràn cạnh với kích cỡ 5.8 inch, sử dụng tấm nền OLED độ phân giải 2436 x 1125 pixel, hỗ trợ HDR (cả chuẩn Dolby Vison và HDR10)

Không còn nút Home nữa. Apple đã sử dụng hệ thống quét khuôn mặt 3D gọi là FaceID để mở khóa điện thoại qua nhận diện khuôn mặt. iPhone X được trang bị vi xử lý Apple A11 Bionic mới có sức mạnh xử lý mạnh hơn các thế hệ cũ, hỗ trợ sạc không dây và tính năng emoji hoạt hình mới cho chức năng nhắn tin. Camera cũng được nâng cấp với hệ thống camera kép phía sau hỗ trợ chống rung quang học trên cả hai camera, và camera trước được cải tiến với chế độ chụp chân dung. Về pin, Apple nói iPhone X sẽ có thời lượng pin lâu hơn 2 giờ so với iPhone 7.

Điện Thoại iPhone X – Mẫu điện thoại đang HOT nhất hiện nay 

Apple cũng đã giới thiệu đế sạc không dây AirPower có thể sạc cùng lúc cho cả iPhone X, Apple Watch Series 3 và AirPods. Tuy vậy, đế sạc này phải năm tới mới ra mắt.

iPhone X có hai màu: xám và bạc. Máy sẽ có 2 lựa chọn bộ nhớ: 64GB và 256GB.

Cùng với iPhone X, Apple cũng giới thiệu iPhone 8 và iPhone 8 Plus mới.

Hai điện thoại này là bản nâng cấp của iPhone 7, bổ sung mặt lưng kính (để sạc không dây), vi xử lý A11 Bionic mạnh hơn, camera được cải thiện, màn hình True Tone và một số cải tiến nhỏ khác. Đây là bản cập nhật khá nhiều của iPhone 7 nhưng có cảm giác giống như là bản iPhone 7S thì đúng hơn chứ không đổi mới nhiều như iPhone X.

Bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus được nâng cấp cực ấn tượng 

Đồng hồ Apple Watch Series 3 là phiên bản mới nhất trong dòng thiết bị đeo của Apple với sự bổ sung lớn là kết nối LTE.

Với sự có mặt của LTE, bạn không cần kết nối đồng hồ với điện thoại nữa. Apple nói rằng đồng hồ sẽ sử dụng chung số điện thoại trên iPhone của bạn và có thể thực hiện mọi việc như gọi điện, nhắn tin iMessages và nghe nhạc như một chiếc smartphone độc lập.

Apple Watch 3 – thế hệ đồng hồ mới nhất với nhiều cải tiến đáng kể 

Thiết kế vẫn tương tự thế hệ cũ nhưng dày hơn một chút. Apple Watch Series 3 có hiệu năng nhanh hơn với chip xử lý W2 mới và thời lượng pin cũng được cải thiện. Apple nói rằng phiên bản đồng hồ mới này có thể hoạt động trong khoảng 18 giờ mới phải sạc lại.

Apple TV 4K là thiết bị Apple TV được bổ sung khả năng xem video 4K. Cùng với việc cải thiện độ phân giải, Apple TV 4K cũng hỗ trợ video HDR. Sản phẩm này tương thích với cả định chuẩn HDR10 và Dolby Vision, đồng thời cũng có thể chơi nội dung 4K HDR.

Apple TV 4K cũng được Apple cải tiến với khả năng chơi 4K 

Để hỗ trợ Apple TV 4K mới, kho iTunes Store cũng sẽ bán phim và các chương trình TV Show ở độ phân giải 4K và HDR với giá tương tự nội dung HD, không tính thêm phí với những nội dung người dùng đã mua.

Bản cập nhật phần mềm cũng được Apple công bố trong dịp này 

Các thiết bị phần cứng mới là tâm điểm của sự kiện Apple đêm qua, song chúng ta cũng đã có được thông tin về ngày phát hành của một số bản cập nhật phần mềm lớn đã được giới thiệu tại sự kiện dành cho các nhà phát triển WWDC hồi đầu năm nay. Cả iOS 11 và watchOS 4 sẽ phát hành vào ngày 19/9 tới, cùng với thời điểm bán ra iPhone 8 và Apple Watch Series 3.

 >>> Xem ngay những mẫu Điện Thoại iPhone chính hãng mới nhất với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay 

Theo: Vnreview 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524