BEATS STUDIO 3 WIRELESS: TAI NGHE CHỤP CHỐNG ỒN CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN NHẤT CỦA APPLE

Tai nghe chụp chống ồn Bluetooth Beats Studio 3 được Apple chính thức cho ra mắt với nhiều công nghệ tiên tiến được tích hợp.

Tai nghe chụp Beats Studio 3 Wireless được tích hợp chip W1 và công nghệ chống ồn chủ động 

Tai nghe chụp chống ồn Bluetooth Beats Studio 3 được Apple xem như là đối thủ dành cho Bose QC35 hay Sony mrd 1000x. Mẫu tai nghe này được trang bị Chip W1 của chính Apple, kết nối hiệu quả hơn với iPhone, iPad hoặc Mac thông qua Bluetooth.

Beats Studio3 được tích hợp tính năng Pure Adaptive Noise Cancellation (Pure ANC) sử dụng thuật toán để xác định điều kiện nhất định của môi trường để giúp ngăn tiếng ồn. Bên cạnh việc ngăn tiếng ồn, tính năng này còn phân tích tai nghe và che giấu những rò rỉ âm thanh do: tóc, kính, hình dạng tai và chuyển động khi nghe.

Tai nghe chụp chống ồn bluetooth Beats Studio 3 wireless được xem là phiên bản hoàn thiện của Airpods               >>> Xem chi tiết 

Bạn có thể bỏ qua các bài hát, bật Siri và thay đổi âm lượng dựa trên các nút điều khiển trên tai nghe biến Beats Studio 3 wireless trở thành phiên bản hoàn thiện của Airpods. Microphone tích hợp trên tai nghe giúp người dùng có thể thực hiện cuộc gọi ngay trên tai nghe.

Đặc biệt, tính năng “Fast Fuel” cho phép người dùng có thể sử dụng tai nghe trong 3 giờ chỉ sau 10 phút sạc.

Mẫu tai nghe này dự kiến sẽ được giao đến tay người dùng vào giữa tháng 10.

 >>> Xem ngay những mẫu Tai Nghe chính hãng cùng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay đến từ những thương hiệu nổi tiếng đang được ưa chuộng nhất trên thế giới 

 

Theo: Số Hoá 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524