LOA BLUETOOTH DI ĐỘNG UE BLAST, UE MEGABLAST MỚI ĐIỀU KHIỂN BẰNG GIỌNG NÓI

Hai mẫu loa bluetooth di động thông minh UE Blast và UE Megablast mới được tích hợp trợ lý ảo Alexa giúp bạn có thể điều khiển thông qua giọng nói.

Loa bluetooth di đông UE Blast và UE Megablast được trang bị trợ lý ảo Alexa 

Về mặt ngoại hình, loa Bluetooth di động UE Blast, UE Megablast có thiết kế khá giống với các mẫu UE Boom và Megaboom trước đó. Sự khác biệt của 2 mẫu loa Bluetooth không dây này chính là việc được trang bị chip wifi bên trong. Đây chính là cách mà các mẫu loa này có thể kết nối trưc tuyến với Alexa. Ngoài ra, mối chiếc loa đều được trang bị nhiểu Micro quanh loa.

Loa Bluetooth di động không dây UE Megablast được đánh giá là mẫu loa mạnh mẽ nhất mà Ultimate Ears từng sản xuất (có thể chơi lớn hơn UE Megaboom 40%). Tại thị trường Mỹ, cả hai mẫu loa sẽ được bán ra với các màu Graphite (đen), Blizzard (Trắng), Merlot (Đỏ) Hoặc màu Blue.

Cả 2 mẫu loa Bluetooth di động không dây UE Blast và Megablast vẫn được trang bị kết nối Bluetooth, khả năng chống nước và chịu va đập tiêu chuẩn IP67 giống như các mẫu UE Boom trước đây. Tuy nhiên, Ultimate Ears cho rằng Alexa sẽ tăng thêm sự tiện lợi khi bạn muốn nghe nhạc ở mọi nơi trong nhà mình. Bạn sẽ không bị gián đoạn khi chơi nhạc qua wifi (với Alexa) khi có ai đó gọi cho bạn.

Loa bluetooth di động thông minh UE Blast và UE Megablast đươc trang bị trợ lý ảo Alexa giúp bạn có thể điều khiển loa thông qua giọng nói 

Điều đáng tiếc nho nhỏ là Spotify qua Alexa sẽ không có lúc ra mắt (giống như mẫu loa Sonos) và có vẻ như UE sẽ cần một vài tháng để cải thiện điều này. Bạn có thể lựa chọn cách đơn giản hơn khi chơi Spotify và bất kỳ dịch vụ nào không hoạt động với các lệnh thoại Alexa thông qua Bluetooth.

Các dịch vụ hỗ trợ Alexa là Amazon Music, iHeartRadio và TuneIn. Pandora và Deezer sẽ được tích hợp trong “tương lai”

Cùng với 2 mẫu loa Bluetooth di động UE Blast và Megablast, UE cũng giới thiệu mẫu đế sạc Power Up. Mẫu đế UE Power Up hỗ trợ cả 2 mẫu loa, bạn chỉ cần đặt loa lên.

Đế sạc Power Up cũng được giới thiệu cùng 2 mẫu loa bluetooth di động UE Blast và Megablast 

UE cũng đã bổ sung Alexa cho các mẫu UE Boom 2 nhưng đó chỉ là cập nhật phần mềm không thể tiện lợi giống như các sản phẩm mới. Tuy nhiên, trong khi UE Blast và Megablast luôn sẵn sàng vơi Alexa thì bạn phải kích hoạt bằng tay trên mẫu UE Boom 2

Với những gì mà các mẫu loa Bluetooth di động UE trước đây đã thể hiện, thì loa Bluetooth di động UE Blast và Megablast hứa hẹn sẽ là mẫu loa lý tưởng trong tầm giá.

Loa Bluetooth, loa Bluetooth di động, loa Bluetooth không dây, loa Bluetooth thông minh, UE Blast, UE Megablast, UE Boom, UE Boom 2

 >>>> Xem ngay những mẫu loa bluetooth chính hãng với chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn 

Theo: AudioNews.com.vn 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524