MÁY ẢNH FUJIFILM X-T2S VÀ BÀI TOÁN CÔNG NGHỆ CHỐNG RUNG

Công nghệ chống rung thân máy IBIS (In Body Image Stabilization) trên máy ảnh Fujifilm X-T2S sẽ hoạt động với tất cả các ống kính Fujinon X-Mount.

Công nghệ chống rung thân máy IBIS trang bị trên máy ảnh Fujifilm X-T2S sẽ hoạt động với các ống kính Fujinon X-Mount đang có trên thị trường 

Hiện nay, các mẫu máy ảnh Fujifilm mới chỉ được trang bị chống rung trên ống kính mà chưa được được hỗ trợ công nghệ chống rung trên thân máy IBIS (In Body Image Stabilization ).

Theo ông Takashi Ueno – chuyên gia hoạch định sản phẩm của Fujifilm thì ngàm X-Mount sẽ không khả thi với công nghệ chống rung IBIS bởi ngàm này có thiết kế đường kính không đủ rộng để hệ thống chống rung sử dụng mà không bị tối hay giảm chất lượng ảnh ở góc.

Chính vì thế, việc hãng giới thiệu mẫu Máy ảnh Fujifilm X-T2S với hệ thống chống rung thân máy IBIS đã tạo ra những nghi ngờ về việc tương thích với các ống kính máy ảnh Fujinon X-mount.

Tuy nhiên, theo những thông tin từ Fujirumors thì công nghệ chống rung thân máy trên Fujifilm X-T2S sẽ hoạt động với tất cả các ống kính Fujinon đang có mặt trên thị trường. Dù vậy, hãng vẫn chưa công bố chính xác thời điểm mẫu máy ảnh Fujifilm X-T2S sẽ được ra mắt.

>>> Xem ngay những mẫu Máy ảnh Fujifilm chính hãng mới nhất với giá tốt nhất trên thị trường cùng chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn 

 

Theo Fujirumors 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524