MÁY ẢNH LEICA TL2 RA MẮT VỚI NHIỀU THAY ĐỔI CỰC “CHẤT”

Mẫu máy ảnh Leica TL2 được hãng công bố không quá gây bất ngờ do trước đo thông tin về mẫu máy ảnh này đã rò rỉ khá nhiều. Tuy nhiên, TL2 vẫn gây ấn tượng với nhiều tính năng được tích hợp, thông số được nâng cấp, thiết kế mềm mại hơn.

 

Máy ảnh Leica TL2 với thiết kế mới và nhiều tính năng được tích hợp 

Dựa trên nền tảng của mẫu Leica TL với nhiều nâng cấp về tốc độ, tính tiện dụng và linh hoạt Leica đã cho ra đời mẫu Leica TL2 với nhiều tính năng mới được hoàn thiện và nhiều đổi mới.

Leica TL2 được trang bị cảm biến CMOS 24 megapixel với định dạng APS-C, kết hợp với bộ xử lý hình ảnh hiệu suất cao Maestro II mới cho độ sắc nét và phân giải cực tốt. TL2 còn gây ấn tượng mạnh với khả năng quay video, với nhiều chế độ quay khác nhau như 4K (3840 x 2160p 30 khung hình/ giây), HD (1920 x 1080p 60 khung hình/ giây), HD (1280 x 720p 60 khung hình/ giây hoặc chuyển đông chậm Slomo 120 khung hình/ giây)

 

Máy ảnh Leica TL2 với nhiều nâng cấp mới như: cảm biến 24MP, bộ xử lý hình ảnh Leica Maestro II, bộ nhớ trong 32GB, khả năng quay video 4k … >>> Xem chi tiết 

Một trong những điểm nổi bật của Leica TL2 đó chính là tốc độ và độ chính xác khi lấy nét tự động (AF) được cải thiện đáng kể. Bộ xử lý hình ảnh mới của Leica – Maestro II không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ lấy nét tự động nhanh hơn mà còn làm cho thời gian khởi động nhanh hơn đáng kể. Với màn trập điều khiển bằng điện tử cho phép bạn chụp ảnh im lặng với tốc độ màn trập lên đến 1/40000 giây và tăng tốc độ chụp liên tục từ 7 lên tối đa là 20 khung hình/ giây.

Leica TL2 được tích hợp module wifi cho phép chuyển ảnh và video thuận tiện đến điện thoại thông minh và máy tính bảng … ở bất cứ nơi nào. Bạn cũng có thể truyền dữ liệu cực nhanh qua cáp kết nối với cổng HDMI và cổng USB 3. Với tính năng cho phép sạc điện qua cổng USB, bạn không lo hết pin khi có thể sạc máy ảnh từ máy tính xách tay hoặc pin dự phòng.

 

Máy ảnh Leica TL2 được trang bị cổng USB 3.0 giúp chuyển dữ liệu nhanh hơn và có thể sạc lại qua pin sạc dự phòng …

Máy vẫn được trang bị màn hình cảm ứng 3.7’’, tuy nhiên phần giao diện đã được thiết kế lại hoàn toàn trực quan và dễ sử dụng hơn.

Hệ thống ống kính cho mẫu TL khá đầy đủ với nhiều tiêu cự lý tưởng đáp ứng hầu hết các tình huống và thể loại ảnh. Ngoài ra, TL2 cũng có thể sử dụng các ống kính của Leica SL mà không cần sử dụng ngàm chuyển đổi. Với hệ thống ống kính Leica M và R thì bạn cần sử dụng các adapter chuyên dụng.

Mẫu máy ảnh Leica TL2 có 2 màu sắc để bạn lựa chọn: Silver & black.

>>> Xem ngay những mẫu Máy ảnh Leica chính hãng với nhiều ưu đãi đặc biệt chỉ có trong dịp này. 

 

Theo: dpreview.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524