MÁY ẢNH LEICA TL: CẢI THIỆN HỆ THỐNG LẤY NÉT TỰ ĐỘNG, NÂNG CẤP BỘ NHỚ TRONG

Máy ảnh Leica TL là phiên bản nâng cấp của mẫu máy ảnh Leica T, máy vẫn giữ nguyên thiết kế liền khối, hệ thống điều khiển đơn giản với màn hình cảm ứng. Nhưng đã được nâng cấp về bộ nhớ máy và khả năng lấy nét

Mẫu máy ảnh Leica TL vẫn giữ nguyên thiết kế nhưng đã được cải thiện hệ thống lấy nét và nâng cấp bộ nhớ 

Mẫu máy ảnh Leica TL vẫn sử dụng cảm biến CMOS độ phân giải 16,3MP cỡ APS-C với dải ISO 10-12500. Tuy nhiên, khả năng lấy nét tự động của máy đã được Leica cải thiện, đặc biệt là khi chụp ở chế độ lấy nét liên tục. Bộ nhớ trong của máy được nâng cấp lên 32GB (ở máy ảnh Leica T là 16GB). Đây cũng là một trong những mẫu máy ảnh hiếm hoi trên thị trường có bộ nhớ trong cho phép người dùng lưu ảnh mà không cần thẻ nhớ.

Máy ảnh Leica TL là mẫu máy ảnh hiếm hoi cho phép lưu ảnh không cần thẻ nhớ 

Hệ thống điều khiển tối giản đặc trưng của máy ảnh Leica T được hãng giữ lại, hầu hết mọi thao tác được thực hiện trên màn hình cảm ứng 3,7 inch , độ phân giải 1,3 triệu màu.

Phần kính ngắm điện tử không có sẵn trên máy, tuy nhiên bạn có thể mua thêm phụ kiện này của hãng với tên gọi Leica Visoflex.

Máy ảnh Leica TL ngoài phiên bản đen, bạc nay được bổ sung phiên bản màu titanium >>> Xem ngay  

Mẫu máy ảnh Leica TL tương thích với những ống kính máy ảnh Leica TL và các mẫu ống kính máy ảnh Leica SL. Nếu bạn muốn sử dụng các ống kính máy ảnh Leica M thì bạn có thể sử dụng thêm ngàm chuyển.

Ngoài 2 phiên bản màu Đen và Bạc, Leica TL được bổ sung thêm phiên bản màu titanium.

>>> Xem ngay các mẫu Máy ảnh Leica chính hãng với chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn và nhiều quà tặng có giá trị 

Theo: nghenhinvietnam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524