3 MẪU LOA BLUETOOTH AUDIO PRO: XU THẾ MỚI CỦA THỜI ĐẠI

Xứ Scandinavia bao gồm Đan mạch, Nay uy và Thuỵ Điển, nơi đó sản sinh ra rất nhiều thương hiệu Audio mà khi nhắc đến ai cũng phải ngưỡng mộ. Nhưng sự khác biệt nằm chỗ ngoài sản phẩm chất lượng họ còn mang đến những ý tưởng thiết kế, màu sắc lịch lãm sang trọng bậc nhất.

Những sản phẩm loa Audio Pro của Thuỵ Điển như Loa Bluetooth Audio Pro Addon T3, Audio Pro T5, Audio Pro T10 ngay từ lúc có mặt ở thị trường đã thu hút được sự quan tâm lớn của khách hàng bởi kiểu dáng hiện đại pha chút hoài cổ, âm thanh mạnh mẽ và tinh tế với màu sắc phong phú phù hợp với hầu hết sở thích hay nội thất gia đình, không gian phòng nhỏ 20 m2 trở lại.

Cùng xem ngay chi tiết về 3 mẫu loa này có gì đặc biệt

Loa Bluetooth Audio Pro Addon T3

Thiết kế nhìn rất đơn giản nhưng loa Bluetooth Audio Pro Addon T3 vẫn mang trong mình đầy đủ công nghệ và tố chất của đất nước chuyên sản xuất củ loa cho những hãng âm thanh lớn. Addon T3 sở hữu 3 củ loa riêng biệt, có 1 subwoofer đường kính 3,5 inch và 2 dome tweeter ¾ inch. Với chất lượng âm thanh vượt trội so với kích thước loa.

 

Loa bluetooth Audio Pro T3 được thiết kế đơn giản nhưng mang trong mình đầy đủ công nghệ và tố chất của đất nước chuyên sản xuất củ loa cho những hãng âm thanh lớn

Loa Bluetooth di động Addon T3 được thiết kế khá hoàn hảo khi bạn cần di chuyển và chất lượng âm thanh tốt. Addon T3 cũng gây ấn tượng với âm treble rõ ràng cùng âm bass sâu. Các thao tác trên Addon T3 khá đơn giản và đặc biệt thời lượng pin khá tốt. (30 giờ với mức âm lượng 50% và 12 giờ với mức âm lượng lớn hơn).

Loa Bluetooth di động Addon T3 sử dụng công nghệ buetooth 4.0 chuẩn aptX cho chất lượng truyền tải tương đương đĩa CD và âm thanh tốt nhất. Bạn có thể chơi nhạc không dây từ bất kỳ thiết bị Bluetooth, iOS, Android, windowphone, Mac hay PC…Bên cạnh việc chơi nhạc không dây với Bluetooth, Addon T3 vẫn có cổng âm thanh AUX để kết nối các nguồn âm thanh khác. Ngoài ra, Addon T3 cũng có cổng USB 5V, 1000mA hỗ trợ sạc cho các thiết bị di động. Với tổng công suất 25W và công nghệ DSP, Addon T3 mang đến âm thanh tuyệt hảo trong một chiếc loa nhỏ đáng sở hữu trong tầm giá.

 

Loa Bluetooth Audio Pro T3 mang đến âm thanh tuyệt hảo trong một chiếc loa nhỏ đáng sở hữu trong tầm giá        >>> Xem ngay  

Loa Bluetooth Audio Pro Addon T5

Audio Pro quả có suy nghĩ khá thú vị khi đặt mức giá của Audio Pro Addon T3 và Audio Pro Addon T5 tương tự nhau, song 2 sản phẩm này lại không hề mang tính cạnh tranh, bởi mục tiêu sử dụng khá khác biệt. Trong khi T3 là loa di động thì T5 lại chỉ là loa không dây bởi không tích hợp sẵn pin. Vậy nên, định hướng của T5 là đặt ở nhà hoặc văn phòng làm việc, song đôi khi có thể di chuyển vị trí giữa các phòng bởi hệ thống khá gọn gàng.

 

Loa Bluetooth Audio Pro T5 được định hướng đặt ở nhà, phòng làm việc song khi di chuyển vị trí giữa các phòng lại khá thuận tiện do thiết kế gọn gàng. 

Chính bởi vậy, dòng loa bluetooth Audio Pro Addon T5 được trang bị thêm một nút điều khiển chế độ Standby. Khi đẩy về nút Auto On, nếu qua một lúc mà loa không nhận được tín hiệu âm thanh thì sẽ tự động chuyển sang chế độ “ngủ đông”, và cũng tự khởi động trở lại khi nhận thấy có tín hiệu truyền tới. Việc này sẽ giúp loa tiết kiệm được đáng kể điện năng, và người dùng không cần phải rút điện mỗi khi ngừng sử dụng.

Audio Pro có khá nhiều tùy chọn về màu sắc cho người mua, song không có bất cứ màu nào ở dạng bóng loáng (polished), mà đều ở dạng bóng mờ (matte). Điều này khiến cho loa luôn trong tình trạng như mới, hạn chế được các vết xước răm trong thời gian dài sử dụng.

Từ phần quai da, các chốt giữ hay chân loa đều được làm với độ tinh xảo cao, mà chúng tôi không thể tìm được một chi tiết nào tạo cảm giác ọp ẹp hay rẻ tiền. Các phần ghép nối, ốc vít cố định được dồn hết về mặt lưng của loa. Vậy nên việc đặt loa ở gần sát tường sẽ đảm bảo cho tính thẩm mỹ cao.

Audio Pro trang bị cho dòng Addone T5 cổng aux để sử dụng chân cắm 3,5mm truyền thống, song người dùng có lẽ người dùng sẽ chủ yếu dùng tới kết nối Bluetooth 4.0. Loa được hỗ trợ codec aptX để hỗ trợ cho Bluetooth, nên chất lượng nhạc không dây đảm bảo được tương đương chuẩn CD 16-bit/44.1kHz (song dĩ nhiên người dùng phải có nhạc chất lượng tốt).

Về chất âm, T5 khá tương đồng với T3 về phong cách trình diễn khá cân bằng và đầy đặn, sang trọng, song các nốt nhạc có trọng lượng hơn. Khi chơi nhạc ở âm lượng cao, việc có được mạch ampli với công suất cao khiến cho dải bass không còn hiện tượng hụt hơi như T3. So với để bàn có kích thước tương đương, T5 thể hiện được không gian rộng rãi hơn đáng kể, không bị gò bò vào một điểm. Tôi có thể cảm nhận được không gian giữa các nhạc cụ và giọng vocal như một hệ thống stereo thực thụ.

 

Loa bluetooth Audio Pro T5 tao không gian giữa các nhạc cụ và giọng vocal như một hệ thống stereo thực thụ               >>> Xem ngay  

Dải bass của T5 không quá nhiều, nó thể hiện được sự cân bằng tốt với mid và treble. Mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn sau khi loa được chạy rà vài chục giờ nghe, mà có thể cảm nhận được rõ ở độ trong trẻo của dải mid và treble cũng trở nên sắc sảo hơn.

Tổng công suất của T5 đạt trên 40watt, và bộ loa này có vấn đề về âm lượng với phòng nghe khoảng 20 mét.

Loa Bluetooth Audio Pro Addon T10

Vẫn là những đường nét thiết kế quen thuộc, nếu không muốn nói là giống y xì đúc với hai người anh em T3 và T5, T10 trông không khác gì một phiên bản phóng đại về kích thước bên ngoài. Toàn bộ vỏ bên ngoài đều được làm từ gỗ MDF và được phủ một lớp sơn mịn với chất lượng rất tốt, góp phần tăng đáng kể cảm giác cao cấp và tin cậy cho tổng thể sản phẩm chung. 

 

Loa bluetooth Audio Pro T10 vẫn giữ nguyên thiết kế như 2 người anh em, với phần vỏ chế tác tinh tế tạo cảm giác cao cấp và tin cậy 

Tương tự như T5, mặc dù được trang bị một tay xách bằng da thật ở phía trên để người dùng có vẻ mang đi dễ dàng, tuy nhiên T10 lại chỉ là một mẫu loa để bàn đơn thuần do không được tích hợp sẵn pin sạc, thay vào đó chỉ hoạt động với nguồn điện lưới bên ngoài.

Bù lại, bạn sẽ có được một chiếc loa cực kì mạnh mẽ so với kích thước nhỏ gọn của nó. Với cụm 2 tweeter 3/4″ cùng 1 wooofer 5.25″ và được đảm nhiệm bởi module ampli class D hiệu suất cao tích hợp sẵn bên trong, thiết bị cho khả năng phát âm thanh với tổng công suất lên đến 80W, gần như khá dư thừa với nhu cầu truyền thống của một chiếc loa để bàn.

Ngoài những cổng quen thuộc như Aux In 3.5mm hoặc đường Sub Out để kết hợp với các subwoofer bên ngoài, T10 còn được trang bị thêm một cổng USB sạc pin cho các thiết bị động. Với mức dòng sạc được ấn định ở mức 1A, người dùng có thể sử dụng loa để sạc cho hầu hết các loại thiết bị di động tiêu chuẩn hiện nay như smartphone, máy nghe nhạc hoặc máy tính bảng 

 

Loa Bluetooth Audio Pro T10 cực mạnh mẽ so với kích thước của nó >>> Xem ngay 

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến công nghệ Ice Bass tiếp tục có mặt trên T10, cho phép người dùng có khả năng tùy chỉnh mức bass của loa phù hợp với từng gu nghe nhạc và thể loại riêng của mỗi người dùng khác nhau.

Ngoài những đường Input dạng analog truyền thống, T10 còn được tích hợp sẵn Bluetooth 4.0, mở ra khả năng kết nối đa dạng và thuận tiện với hàng loạt các thiết bị di động phổ biến hiện nay trên thị trường

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ và kĩ thuật chế tạo trong thời gian gần đây, dường như chúng ta đang tiến đến gần hơn bao giờ hết đến việc xóa bỏ ranh giới phân biệt giữa loa di động và loa để bàn. Tại sao phải phân loại ra nữa khi mà chúng đã ngày càng trở nên rất giống nhau ?

>>> Xem ngay những mẫu Loa bluetooth đang “Hot” nhất hiện nay để chọn cho mình một chiếc loa ưng ý với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Theo Stereo 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524