3 MẪU ỐNG KÍNH MÁY ẢNH LEICA M PHIÊN BẢN GIỚI HẠN CHÍNH THỨC ĐƯỢC RA MẮT

Mới đây thì hãng Leica Camera AG chính thức cho ra mắt bộ 3 ống kính máy ảnh Leica M với thiết kế độc đáo, những thông số kỹ thuật không đổi so với những phiên bản trước đó và đây là những phiên bản được sản xuất với số lượng giới hạn. Bộ 3 ống kính bao gồm: Leica APO-Summicron-M 50mm f/2 ASPH Black Chrome, Summaron-M 28mm f/5.6 Matte Black Paint và Summilux-M 28mm f/1.4 ASPH Silver.

 

3 mẫu ống kính máy ảnh Leica M phiên bản giới hạn được thiết kế khá độc đáo 

Ống kính máy ảnh Leica M APO-Summicron-M 50mm f/2 ASPH Black chrome thiết kế dựa trên phiên bản ống kính Summicron 50mm f/2 (II) được sản xuất từ những năm 1956. Các thành phần của ống kính này đều được làm từ đồng. Phần khẩu độ và khoảng cách được khắc nổi bằng màu đỏ khá nổi bật. Phần lens hood mang phong cách cổ điển được khắc Made in Germany. Hãng chỉ sản xuất 700 chiếc ống kính này.

 

Ống kính máy ảnh Leica M APO-Summicron-M 50mm f/2 ASPH Black chrome mang phong cách cổ điển 

Ống kính máy ảnh Leica M Summaron-M 28mm f/5.6 Matte Black Paint là mẫu ống kính nhỏ nhất trong số các ống kính sản xuất cho dòng Leica M. Ngoài lớp vỏ được phủ đen nhám không phai màu theo thời gian, thì mẫu ống kính này cũng được khắc khẩu độ ống kính bằng màu đỏ đặc trưng. Leica cũng chỉ sản xuất 500 bản cho phiên bản ống kính này.

 

Ống kính máy ảnh Leica M Summaron-M 28mm f/5.6 Matte Black Paint là phiên bản ống kính nhỏ nhất với màu sơn độc đáo không phai màu theo thời gian

Ống kính Leica M Summilux-M 28mm f/1.4 ASPH Silver Anodized là lựa chọn hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm một ống kính góc rộng cao cấp tương thích với thân máy Bạc đang sử dụng. Mẫu ống kính góc rộng tốc độ cao này thực sự là lựa chọn lý tưởng cho thể loại ảnh phóng sự ngay cả trong điều kiện ánh sáng kém. Mẫu ống kính này được hãng sản xuất với số lượng 300 chiếc.

 

Ống kính Leica M Summilux-M 28mm f/1.4 ASPH Silver là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người thích ống kính góc rộng tốc độ cao

 

>>> Xem ngay những mẫu Ống kính máy ảnh Leica chính hãng với giá cực ưu đãi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524