ĐIỆN THOẠI IPHONE 8 SẼ KHÔNG CÒN DỰA DẪM VÀO DI SẢN STEVE JOBS ĐỂ LẠI ?

Đã 10 năm kể từ khi chiếc điện thoại iPhone đầu tiên ra đời năm 2007, chính vì thế để đánh dấu cột mốc này Apple sẽ làm mọi thứ để mang lại nhưng trải nghiệm mới hơn trên chiếc điện thoại iPhone 8 ?

Phải tới tháng 9 mới chính thức ra mắt nhưng những tin đồn và những hình ảnh rò rỉ về chiếc điện thoại iPhone 8 đã xuất hiện đều đặn, dần dần giúp chúng ta hình dung về chiếc smartphone đáng mong chờ nhất năm nay.

 

 

Theo nhiều nguồn tin xác nhận, điện thoại iPhone 8 sẽ có ít nhất 1 phiên bản sử dụng tấm nền OLED dẻo, cong tràn 2 cạnh bên. Một số nguồn còn cho rằng viền màn hình của máy cũng sẽ được gọt mỏng đi rất nhiều chứ không dày như trước. Nút HOME kiêm cảm biến vân tay sẽ được đưa vào trong màn hình.

 

Bản Concept điện thoại iPhone 8 dựa trên những thông tin được xác nhận.

 

 

Trào lưu màn hình cong, không viền trên điện thoại iPhone 8 cùng Galaxy S8, LG G6 hứa hẹn sẽ được mang tới thế giới smartphone. Bạn có thể hình dung qua bản CONCEPT chiếc điện thoại iPhone 8 của ISKANDER UTEBAY

 

 

Bản Concept điện thoại iPhone 8 với màn hình cong.

 

 

Không chỉ màn hình, bản CONCEPT này còn đưa cụm camera vào ẩn dưới logo táo khuyết, vừa tạo ra sự độc đáo mà còn làm lưng máy liền mạch hơn. Tác giả của bản CONCEPT điện thoại iPhone 8 này còn mong chờ Apple sẽ thêm phiên bản màu đỏ mới bên cạnh màu đen nhám, đen bóng, xám và vàng hồng để người dùng có thêm nhiều lựa chọn.

 

Bản Concept điện thoại iPhone 8 với cụm camera ẩn 

 

Điện thoại iPhone 8 sẽ là cột mốc quan trọng đánh dấu chặng đường 10 năm của Apple. Chính vì vậy, Apple sẽ làm mọi thứ để mang đến những trải nghiệm mới hơn, khác biệt hơn, phá vỡ lối mòn trước đây và đồng thời không còn dựa dẫm vào những di sản mà Steve Jobs để lại. 

Theo dự kiến, chiếc điện thoại iPhone 8 sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm nay. Với những thông tin, hình ảnh đang rò rỉ liên tục có lẽ vài tháng nữa chúng ta sẽ biết chính xác những điều mới mẻ mà Apple trang bị cho dòng Smartphone này.

Theo Stereo

>>> Xem ngay các mẫu Điện thoại iPhone chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524