ĐIỆN THOẠI IPHONE 8 “YÊU” THẾ NÀY 1.000 USD CŨNG ĐÁNG ĐẤY CHỨ ?

Cũng phải vài tháng nữa những hình ảnh chính thức về chiếc Điện thoại iPhone 8 mới được công bố, nhưng hàng loạt tin đồn và hình ảnh về mẫu điện thoại này đang làm các fan hâm mộ mong chờ. Những hình ảnh concept mới nhất dưới đây đang được đánh giá cao bởi cộng đồng công nghệ.

 

Điện Thoại iPhone 8 dưới góc nhìn của nhà thiết kế Moe Slah 

 

Moe Slah – chủ nhân của bản thiết kế chiếc điện thoại iPhone 8 mới nhất đã tạo ra một góc nhìn rất sâu sát với các tin đồn hiện nay. Kích thước 5.8 inch và màn hình OLED. Nhiều yếu tố khác như sự biến mất của nút HOME vật lý, hay màn hình không viền đều được đặc tả rất chi tiết. Cạnh trên của máy cũng được giảm thiểu một cách đáng kể, chỉ chứa cảm biến và Camera trước.

 

Các phiên bản Điện thoại iPhone 8 

 

Vẫn chưa rõ độ xác thực về việc Điện thoại iPhone 8 có được trang bị màn hình dạng cong tinh tế xung quanh như vài thông tin trước đó, nhưng ở đây nó không được tuỳ biến một cách quá rõ ràng như Galaxy S6/ S7 Edge của Samsung.

 

Điện Thoại iPhone 8 với màn hình cong

 

Cảm biến vân tay được tích hợp lên chính màn hình như những gì từng được nhắc tới. Ngoài ra, phím Home vật lý không phải khía cạnh duy nhất bị thay thế và nâng cấp, vì với thiết kế màn hình cong có thể sẽ khiến Apple suy nghĩ về việc thay đổi và tạo ra cả các phím chức năng ảo nữa. Dù vậy, thiết kế của Slah vẫn nói đến các phím vật lý ở cạnh bên.

 

Cảm biến vân tay trên Điện thoại iPhone 8 được tích hợp lên màn hình 

 

Các giao diện người dùng mới tùy theo app cũng được biểu hiện qua concept này, bao gồm cả những cải tiến trên màn hình khóa và màn hình nền tương tác chính, các thanh thông báo mới, Trung tâm Điều khiển được cải tiến thêm.

>>> Xem thêm những thông tin của chuyên gia phân tích Apple Ming-Chi Kuo về Điện Thoại iPhone 8 với chức năng sạc không dây.

Theo GenK

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524