KHUẤY ĐỘNG MÙA HÈ VỚI TAI NGHE CHỤP BLUETOOTH FOCAL LISTEN WIRELESS

Hãng Focal đã khiến giới trẻ điên đảo khi tung ra phiên bản “Chic” với những gam màu cực hot của tai nghe bluetooth không dây Focal Listen Wireless. Với mức giá tầm trung, Listen Wireless được giới chuyên môn đánh giá khá cao cả về chất lượng âm thanh cũng như thiết kế bề ngoài.

Tai nghe bluetooth không dây Focal Listen wireless đang rất được giới trẻ ưa chuộng 

Với kỳ vọng mở rộng thị phần ở phân khúc tầm trung, hãng sản xuất thiết bị âm thanh Focal đã cho ra đời tai nghe chụp bluetooth Listen Wireless với đầy đủ các tính năng hiện đại và cao cấp mà bạn có thể kỳ vọng ở một chiếc tai nghe bluetooth thuộc dòng over-ear này. Bên cạnh phiên bản classic với màu đen bóng bẩy tạo cảm giác mạnh mẽ thì phiên bản Chic lại là một sự đột phá về màu sắc với 3 màu nổi bật là: Xanh olive, Tím, Xanh biển. Rất nhiều tín đồ thời trang coi Listen Wireless Chic là một món đồ phụ kiện không thể thiếu trong những set đồ thời thượng của họ.

Tai nghe bluetooth Focal Listen wireless là món phụ kiện không thể thiếu trong set đồ thời thượng của giới trẻ 

Tai nghe chụp bluetooth Focal Listen Wireless được đánh giá là khá đa năng khi có thể sử dụng ở dạng không dây kết nối bluetooth với bất kỳ thiết bị số nào, kể cả các dòng smartphone hiện đại nhất có sử dụng bluetooth 4.1. Điều này cũng đồng nghĩa với việc là nó cho phép khoảng cách tối đa giữa hai thiết bị kết nối là 15m (thông thường là 10m). Và Focal Listen Wireless cũng được sử dụng ở dạng có dây bình thường với cáp kết nối đi kèm với sản phẩm. Thiết kế bề ngoài của tai nghe chụp Bluetooth Focal Listen Wireless được đánh giá giá khá cao khi phần headband đeo qua đầu tùy chỉnh kích thước linh hoạt và có trọng lượng siêu nhẹ giúp bạn thoải mái hơn khi thưởng thức âm nhạc. Thêm vào đó, hai bên loa tai có thể xoay phẳng giúp bạn dễ dàng cất giữ chúng trong túi hành lý của mình mà không tốn quá nhiều diện tích.

Dải đệm siêu mềm dày tới 22mm được gắn kết ở hai bên loa tai giúp tạo sự thoải mái khi sử dụng đồng thời đem lại khả năng cách âm tuyệt vời cho sản phẩm. Kể cả trong những môi trường công cộng ồn ào như nhà ga, bến xe bạn cũng có thể tạo sự tách biệt về âm thanh với tai nghe này. Thiết kế loa tai rất linh động, có thể di chuyển lên xuống, Focal Listen Wireless cũng giúp bạn vẫn động một cách linh hoạt trong suốt quá trình hoạt động mà không lo lắng bị rơi.

Thiết kế của tai nghe chụp bluetooth Focal Listen wireless đem đến sự linh hoạt trong sử dụng và thoải mái khi trải nghiệm âm thanh

Một ưu điểm của tai nghe chụp Bluetooth Focal Listen Wireless là khả năng lọc tiếng ồn tốt. Điều này được thể hiện rõ nét khi bạn thực hiện cuộc thoại với tai nghe Listen Wireless trong khu vực ồn ào. Chế độ “clear voice capture” sẽ loại bỏ những tạp âm và đem lại lời thoạt rõ ràng, âm thanh trong trẻo nhất cho bạn.

Thời gian chơi nhạc liên tục lên tới 20 giờ và thời gian chờ lên tới 240 giờ của Focal Listen Wireless được cho là khủng nhất hiện nay, phù hợp với những người ưa thích phong cách di chuyển. Đặc biệt là trong những chuyến đi rong ruổi khám phá những địa điểm mới, Focal Listen Wireless sẽ là người đồng hành tuyệt vời của bạn cùng những bản nhạc bất tận. Và để nạp đầy pin cho thiết bị bạn có thể sử dụng cáp sạc USB đi kèm với 3.5 giờ sạc liên tục.

Tai nghe chụp bluetooth Focal Listen là người bạn đồng hành tuyệt vời để bạn trải nghiệm những bản nhạc bất tận

Mặc dù ở phân khúc tầm trung nhưng chất lượng mà tai nghe chụp bluetooth Focal Listen Wireles mang lại không thua kém các sản phẩm ở phân khúc cao cấp với chất âm thu được tương tự như CD. Để tạo nên chất lượng âm thanh như vậy, hãng Focal đã đưa vào sản phẩm trình quản lý dynamic 49mm với mức tần số đáp ứng là 15 – 22kHz. Màng loa được sử dụng hai chất liệu là titan và mylar đem lại độ phản âm sắc nét. Với cấu tạo ấn tượng như vậy, chất âm của tai nghe Bluetooth Focal Listen Wireles được đánh giá là khá mềm mượt, âm treble và bass rõ ràng. Tuy nhiên, theo một số nhận xét của người dùng, khi nghe những bản pop ballad thì âm bass hiển thị hơi yếu.

Xét trong các sản phẩm tai nghe cùng phân khúc, tai nghe chụp Bluetooth Focal Listen Wireless được coi là ngôi sao sáng với chất lượng âm thanh thu hút cùng khả năng cách âm tuyệt vời. Hơn thế nữa, thiết kế bề ngoài cùng những màu sắc ấn tượng, Listen Wireless sẽ giúp bạn nổi bật dù bạn đang đứng ở bất kỳ địa điểm nào.

>>> Xem ngay những mẫu Tai nghe chụp mới nhất đến từ những thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới hiện nay để có thể chọn cho mình mẫu ưng ý với giá thành cạnh tranh tại: https://techland.com.vn/tai-nghe537/chupcp.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524