LOA BLUETOOTH DI ĐỘNG JAMO DS2 – BÉ HẠT TIÊU ĐẾN TỪ ĐAN MẠCH

Nổi tiếng với những hệ thống loa mang đến dải trầm mạnh mẽ, sống động đến kinh ngạc với các mức giá cực kỳ dễ chịu, Jamo – nhà sản xuất đến từ Đan Mạch gây bất ngờ với thị trường bằng sản phẩm độc đáo loa Bluetooth di động chống nước DS2, nhắm đến nhu cầu thưởng thức âm nhạc di động đang có sự lan tỏa mạnh mẽ.

Loa Bluetooth di động chống nước Jamo DS2 cực kỳ thích hợp để mang theo bên mình. Với kích thước nhỏ gọn nằm lọt trong lòng bàn tay cùng trọng lượng 180 gam. Cấu trúc silicon vừa chắc chắn vừa có độ đàn hồi tốt.

 

 Loa bluetooth JAMO DS2 với 5 sắc màu trẻ trung, sang trọng  >>> Xem Ngay

 

Loa Bluetooth di động DS2 được trang bị khả năng chống rung, chống sốc, chống va đập tuyệt hảo, chưa kể khả năng chống cát, chống bụi và chống nước chuẩn IPX-5, không sợ nước mưa, không sợ tuyết, rơi vào vũng nước cũng không hề hấn gì.

Một chiếc đai nhỏ giúp người dùng dễ dàng móc DS2 vào đỉa quần, quai túi, xe đạp, đinh trên tường, tóm lại là mọi nơi mọi chốn. 

 

Thiết kế chống rung, chống sốc, khả năng chống nước, điều kiện thời tiết khắc nghiệt của jamo ds2 thích hợp khi mang theo bên mình.

 

Pin lithium ion của loa buetooth di động chống nước DS2 cho phép người dùng sử dụng liên tục trong 6 tiếng, sạc qua cổng USB.

Kết nối bluetooth giúp dễ dàng thưởng thức âm nhạc từ các thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng, máy nghe nhạc cầm tay với chất lượng rất tốt, có thể nói đã vượt hẳn khỏi vóc dáng tí hon của sản phẩm.

 

Jamo Ds2 tương thích với hầu hết các thiết bị phát bluetooth 

 

Kế thừa đúng phong cách đặc trưng của Jamo, DS2 dễ dàng làm hài lòng người nghe bằng những tiếng trống chắc nịch, mạnh mẽ, tổng thể âm thanh chi tiết, mạch lạc và âm lượng khá lớn nhờ mức công suất 3,5watt.

Loa Bluetooth di động DS2 có thể chơi tốt nhiều thể loại âm nhạc, điều không phải chiếc loa di động nào cùng kích thước với nó cũng làm được.

 

 

 

 

Tuy bé nhỏ nhưng Jamo DS2 được tích hợp nhiều tính năng tiện dụng độc đáo. Đầu tiên là radio FM với âm thanh rất trong trẻo, không hề bị nhiễu. Tiếp theo là khe cắm thẻ nhớ để mở rộng thêm bộ sưu tập âm nhạc. Cuối cùng là khả năng đàm thoại trực tiếp khi kết nối bluetooth với điện thoại nhờ microphone ẩn trong loa.

Mức giá dưới 1 triệu đồng cùng độ tin cậy và quen thuộc của thương hiệu Jamo ở Việt Nam cũng là một lợi thế cạnh tranh rất lớn của DS2 trên thị trường. Một sản phẩm rất thích hợp để trở thành món quà tặng nhau vào các dịp đặc biệt, vừa túi tiền với các bạn sinh viên, học sinh yêu âm nhạc, lại rất cơ động và tiện lợi trên mọi chặng đường.

>>> Xem ngay các mẫu loa bluetooth chính hãng với giá chỉ từ 690.000 đ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524