LOA BLUETOOTH DI ĐỘNG JAMO DS3 HIỆU NĂNG CAO, CHI PHÍ THẤP

Loa Bluetooth di động Jamo DS3 là phiên bản “cỡ lớn” của chiếc loa mini dễ thương DS2 đã được thị trường Việt Nam hết sức yêu thích kể từ cuối năm 2016. Kích thước loa lớn hơn, công suất cũng lớn hơn (5watt so với 3,5watt), Jamo DS3 không chỉ đảm bảo được tính “di động” mà còn đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc đơn giản trong những không gian nhỏ như khu vực làm việc, trong bếp hay trong phòng ngủ. 

Dù có ngoại hình như một chiếc Radio cổ điển nhưng loa Bluetooth Di Động Jamo DS3 chưa đựng nhiều chức năng thời thượng nhất hiện nay. 

Bằng việc tấn công mạnh mẽ vào phân khúc loa di động kết nối bluetooth, Jamo, thương hiệu audio rất quen thuộc đến từ Đan Mạch đã mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn ở phân khúc giá rẻ bằng những sản phẩm có hiệu năng sử dụng cao và chất lượng âm thanh tốt, như DS2 và DS3.

Về mặt hình thức, Jamo DS3 đã trở lại với hình chữ nhật giản dị mang phong cách của một chiếc radio cổ điển với bốn cạnh bo tròn dịu dàng, lớp vỏ nhựa đục lỗ ở mặt trước giữ luôn nhiệm vụ ê-căng tán âm, giúp âm thanh có độ lan tỏa rộng rãi hơn. Các phím chức năng của máy đều là dạng núm tròn cổ điển, bao gồm bật/tắt, chọn bài, tăng giảm volume nằm ở cạnh trên, ở cạnh bên là khe cắm thẻ micro SD, cổng sạc USB và cổng AUX in 3,5mm – dành cho nguồn âm rời như laptop, đầu CD, DVD… Pin lithium-ion cho thời gian hoạt động liên tục lên đến 6 giờ.

Sản phẩm có 2 màu vàng Champange rất sang trọng và màu đen mạnh mẽ. 

Với kết nối bluetooth, người dùng có thể dễ dàng chơi nhạc ngay từ các thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng, laptop hay máy nghe nhạc đời mới. Bằng việc sử dụng củ loa toàn dải 32mm kết hợp ampli công suất chạy mạch D, Jamo DS3 mang đến một thứ âm thanh “người lớn” hơn hẳn so với vóc dáng khiêm tốn của nó, khoáng đạt, tách bạch, ba dải khá cân bằng và rất chi tiết. Đặc biệt, phong cách đặc trưng của Jamo từ hàng chục năm qua vẫn hiện hữu rõ nét trên chiếc loa di động này, đó là dải trầm mạnh mẽ và chắc chắn, đủ để làm hài lòng những người thích nghe nhạc rock. Chiếc loa di động này có thể dễ dàng dùng âm nhạc lấp đầy không gian khoảng 15 mét vuông trở xuống mà không hề tốn sức chút nào. Với các dòng nhạc tình cảm như jazz, pop, hòa tấu hay nhạc trữ tình Việt Nam, Jamo DS3 cũng thể hiện được rất tốt các sắc thái biến hóa của tác phẩm và nghệ sĩ.

Không dừng lại ở đó, Jamo DS3 còn cung cấp cho người nghe nhiều tiện ích vượt trội và hầu như không xuất hiện ở các sản phẩm cùng tầm giá như khe cắm thẻ micro SD giúp người dùng dễ dàng mở rộng bộ sưu tập âm nhạc cũng như thưởng thức âm nhạc “ngay và luôn”, không cần đến nguồn phát ngoài. Bên cạnh đó còn có microphone và phím chức năng trả lời điện thoại ngay (khi đang nghe nhạc từ smartphone), cũng như radio FM.

Jamo DS3 cung cấp khả năng phát nhạc thẳng từ thẻ nhớ MicroSD tiện dụng. 

 

Trọng lượng 360gam quá tiện để mang theo bên người trong những chuyến đi dài…

…hay đơn giản là từ phòng nọ sang phòng kia khi ở nhà. Xem ngay

Kết luận:

Đây là một trong những lựa chọn rất đáng quan tâm ở tầm giá trên dưới 100 USD, quả thực, Jamo DS3 đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu nghe nhạc cơ bản của người dùng. Chất lượng âm thanh và uy tín đã được khẳng định của thương hiệu Jamo sẽ khiến chiếc loa này trở thành một trong những sản phẩm “hot” trong mùa du lịch năm nay ở thị trường Việt Nam.

>>>>Xem ngay 50+ mẫu loa bluetooth di động hay và hot nhất của chúng tôi giá chỉ từ 690.000 VND

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524