MÁY ẢNH ZEISS ZX1: KHƠI MỞ SỰ SÁNG TẠO TRONG NHIẾP ẢNH

Zeiss ZX1 là mẫu máy ảnh số đầu tiên chính thức được hãng công bố. Zeiss ZX1 được trang bị phần cứng khá ấn tượng, đặc biệt bộ chỉnh sửa ảnh Lightroom CC tích hợp sẵn trong máy cho phép bạn chỉnh sửa và chia sẻ nhanh chóng.

Máy ảnh Zeiss ZX1 hứa hẹn sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho sự sáng tạo

Zeiss đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng mẫu máy ảnh kỹ thuật số đầu tiên của mình mang tên ZX1. Mẫu máy ảnh Zeiss ZX1 được hãng trang bị cảm biến hình full frame 37.4MP, đính kèm ống kính Distagon 35mm f/2 cùng màn hình cảm ứng 4.3 inch độ phân giải 1280 x 720 pixels. Đặc biệt máy được tích hợp sẵn Lightroom CC cho phép bạn chụp, chỉnh sửa ảnh và chia sẻ nó một cách nhanh chóng.

Hệ thống cảm biến 37.4MP và ống kính Distagon 35mm f/2 được hãng tự nghiên cứu và phát triển cùng nhau để cho sự tương thích và phù hợp cao nhất. Ống kính Distagon 35mm f/2 trên Zeiss ZX1 được cấu tạo quang học gồm 8 thành phần được xếp trong 5 nhóm, có thể lấy nét được ở khoảng cách gần nhất là 30cm. Tuy nhiên, hãng lại không trang bị tính năng chống rung trên thân máy và ống kính cho ZX1.

Zeiss tự nghiên cứu và phát triển hệ thống cảm biến và ống kính cho mẫu Zeiss ZX1

Zeiss loại bỏ khe cắm thẻ nhớ trên thân máy ảnh Zeiss ZX1, mà thay vào đó trang bị cho chiếc máy ảnh bộ nhớ lên đến 512GB. Tức là bạn có thể lưu trữ khoảng 6.800 bức ảnh RAW ở định dạng DNG (hoặc 50.000 ảnh ở định dạng JPEG). Hãng cũng cho phép bạn có thể kết nối với ổ cứng ngoài qua cổng USB để tải ảnh xuống. Zeiss ZX1 cũng được tích hợp các kết nối thông dụng hiện nay như Wifi, Bluetooth và USB-C.

Máy ảnh Zeiss ZX1 được trang bị nhiều tính năng tiên tiến và mới nhất hiện nay

Phần khung ngắm điện tử trên máy ảnh Zeiss ZX1 sử dụng tấm nền OLED có độ phân giải full HD (1920 x 1080) và độ phóng đại 0,74x. Zeiss không tích hợp đèn flash trên ZX1 mà để chân cắm flash để người dùng có thể sử dụng đèn flash rời. Hệ thống lấy nét trên ZX1 sử dụng lấy nét tự động đơn và liên tục, có thể phơi sáng với một màn trập lá trong ống kính.

Tính năng quay video UHD 4K ở tốc độ 30 khung hình/ giây và video full HD ở tốc độ 60 khung hình / giây được trang bị trên máy ảnh Zeiss ZX1.

>>> Xem ngay những mẫu Máy ảnh chính hãng mới nhất đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Theo: Technow.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524