OSMO MOBILE 2: TAY CẦM CHỐNG RUNG (GIMBAL) CHO ĐIỆN THOẠI “HOT” NHẤT 2018

Mẫu tay cầm chống rung (Gimbal) cho điện thoại Osmo Mobile 2 vẫn được DJI trang bị những ưu điểm nổi bật của phiên bản đầu đồng thời có những cải tiến, nâng cấp đem lại những trải nghiệm mới cho người dùng.

 

Tay cầm chống rung (Gimbal) cho điện thoại Osmo Mobile 2 với nhiều cải tiến tối ưu cho người dùng 

Tay cầm chống rung (Gimbal) cho điện thoại đã trở thành phụ kiện khá phổ biến những năm gần đây. Một trong những thương hiệu sản xuất phụ kiện Flycam và tay cầm chống rung (gimbal) nối tiếng nhất hiện nay DJI – mới đây đã cho ra mắt bản nâng cấp Osmo Mobile 2. Phiên bản mới được đánh giá là hoàn hảo với khả năng chống rung, hỗ trợ ổn định hình ảnh cực hiệu quả.

Tay cầm chống rung (Gimbal) Osmo Mobile 2 vẫn giữ nguyên thiết kế từ người tiền nhiệm, nhưng trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều do hãng đã sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp có khả năng chịu lực cao.

Osmo Mobile 2 vẫn duy trì thiết kế cân bằng ba trục giúp loại bỏ hoàn toàn chuyển động theo 3 hướng, hỗ trợ ổn định hình ảnh cực hiệu quả ngay cả khi tay người dùng chuyển động rung lắc.

Osmo Mobile 2 hỗ trợ ổn định hình ảnh cực hiệu quả ngay cả trong điều kiện rung lắc

DJI tích hợp pin sạc trong máy thay vì sử dụng pin rời như model trước đó. Theo hãng dung lượng của viên pin tích hợp này cao gấp 3 lần so với viên pin cũ, thời gian quay liên tục lên đến 15 giờ. Đây thực sự là con số ấn tượng, bời thời gian này dài hơn cả thời gian mà tay con người có thể chịu được. Có lẽ chính vì thế mà hãng trang bị thêm cổng USB trên Osmo Mobile 2 giúp bạn có thể dùng tay cầm chống rung (Gimbal) này như một viên pin sạc dự phòng.

Osmo Mobile 2 có cổng micro usb giúp bạn có thể dùng như pin sạc dự phòng 

Một thay đổi nữa được người dùng (đặc biệt là những người hay live stream) rất thích trên Osmo mobile 2 đó chính là việc DJI điều chỉnh lại khả năng cân chỉnh, giúp mẫu tay cầm chống rung (gimbal) này có thể gắn điện thoại theo chiều dọc và ngang.

Osmo mobile 2 cho phép người dùng có thể gắn điện thoại thêm theo chiều dọc hỗ trợ tốt hơn cho live stream 

Osmo Mobile 2 được đồng bộ với ứng dụng DJI GO. Ngoài các chế độ đã có như ActiveTrack and Time-lapse, DJI còn trang bị thêm vào trên Osmo Mobile 2 chế độ quay hyperlapse để tạo các video hyperlapse ấn tượng. Thanh trượt trên tay cầm cho phép bạn zoom hình ảnh một cách mượt mà mà vẫn đảm bảo độ sắc nét chân thực.

Phần báng cầm cũng được hãng tối ưu để tiện hơn cho việc cầm và di chuyển. Vị trí nút nguồn được thay thế bằng nút bật chế độ, Chức năng quay video và chụp được tích hợp chung vào một nút bấm. giúp cho thao tác nhanh gọn hơn.

Tay cầm chống rung (Gimbal) Osmo Mobile 2 giúp bạn bắt kịp xu hướng, phong trào chụp ảnh của giới trẻ ngày nay.

>>> Xem ngay những sản phẩm độc đáo chính hãng mới nhất đang được TecHland phân phối tại: https://techland.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524