LOA BLUETOOTH DI ĐỘNG CAO CẤP B&O BEOLIT 17: ĐẬM PHONG CÁCH SCANDINAVIAN, PIN CẢ NGÀY

Loa Bluetooth di động Bang Olufsen (B&O) Beolit 17 phiên bản mới nhất của các dòng loa Beolit được ra đời từ 1939, vẫn mang phong cách thiết kế Scandinavian đặc trưng do nhà thiết kế Cecilie Manz thực hiện. Bang Olufsen (B&O) Beolit 17 có thể kết hợp hài hoà với mọi phong cách thiết kế nội thất khác nhau.

 

Loa Bluetooth di động cao cấp Bang & Olufsen Beolit 17 phiên bản mới nhất của dòng loa Beolit ra đời từ năm 1939

Nó có một thiết kế rất chắc chắn, nắp và đáy được làm từ nhựa polymer mềm dẻo chống trơn trượt và lớp lưới bảo vệ loa bằng nhôm cứng cáp. Phần quai cầm làm bằng da những cũng vô cùng bền bỉ để bạn mang Beolit 17 theo bất cứ nơi nào.

Loa Bluetooth di động cao cấp Bang & Olufsen (B&O) Beolit 17 chứa bên trong 1 loa full-range (5.5 inch), 3 mid-tweeter (1.5 inch) và 2 loa trầm thụ động (4 inch), dễ dàng cho ra âm thanh vừa chi tiết mà vẫn có âm trầm mạnh mẽ, kết hợp công nghệ 360 độ, lan tỏa âm thanh khắp phòng và còn có thể kết nối với một chiếc Beolit 17 khác để tạo hệ thống âm thanh stereo chỉ với vài thao tác.

 

Loa Bluetooth di động cao cấp Bang & Olufsen Beolit 17 cho âm thanh vừa chi tiết mà vẫn có âm trầm mạnh mẽ >>> Xem ngay  

Beolit 17 được trang bị kết nối Bluetooth 4.2 cao cấp, hỗ trợ AptX, có cổng aux 3.5mm, cổng USB-C hỗ trợ sạc ngược với nguồn ra 500mAh và cổng USB thường để kết nối với các thiết bị ngoại vi.

Phần khay phía trên đỉnh Loa Bluetooth di động Bang & Olufsen (B&O) Beolit 17 có bộ điều khiển bao gồm phím bật/tắt, kết nối, Bluetooth, tăng giảm âm lượng và nút “Kết nối 1 chạm” đặc biệt. Người dùng có thể điều khiển nhạc bằng nút này hay biến nó thành phím tắt cho tính năng nào đó tùy ý nhờ ứng dụng trên smartphone.

Khi bấm nút kết nối trên mặt loa, người dùng có thể có 4 sự lựa chọn:

* Báo thức: Bạn có thể đặt báo thức với Beolit 17. Loa sẽ báo thức với 1 trong 2 bản nhạc của B&O PLAY hoặc bằng bài nhạc gần nhất mà bạn nghe trên điện thoại di dộng. Bạn có thể hoãn báo thức bằng cách nhấn 1 lần vào nút kết nối, tắt báo thức bằng cách nhấn 2 lần.
* Kết nối: nhấn 1 lần duy nhất vào nút kết nối, bạn sẽ nghe bài nhạc gần nhất trên Spotify. 
* Điều khiển từ xa: nhấn nút kết nối 1 lần để chơi nhạc hay tạm dừng, nhấn 2 lần để chuyển bài.
* Tone Touch: Sử dụng Beoplay App để điều chỉnh 4 loại nền nhạc khác nhau trên thiết bị di động

Loa Bluetooth di động cao cấp Bang & Olufsen Beolit 17 với các phím bấm trực quan dễ sử dụng 

Loa Bluetooth Bang Olufsen (B&O) Beolit 17 là loa Beolit mạnh nhất cho đến nay do thiết kế cải tiến thông minh của nắp loa giúp loại bỏ ngăn đựng cáp. Tiết giảm này nhằm nâng cao hiệu suất âm thanh, với công suất lớn nhất có thể đạt 240 watt, đủ mạnh mẽ để lấp đầy những căn phòng lớn hơn với âm thanh đặc trưng đầy ấn tượng của Bang & Olufsen.

 Loa Bluetooth di động Bang & Olufsen Beolit 17 loại bỏ ngăn đựng cáp giúp nâng cao hiệu suất âm thanhthanh, với công suất lớn nhất lên đến 240 watt 

Thông số kỹ thuật của Loa Bluetooth di động cao cấp Bang & Olufsen Beolit 17

  • Âm-li: 2 x 35 watts Class D (công suất tối đa 2 x 120 watts)
  • 1 loa full-range 5.5 inch
  • 2 loa trầm thụ động 4 inch
  • 3 loa mid-tweeter 1,5 inch
  • Tần số đáp ứng: 37 – 20kHz
  • Pin: 7,4V, 2200mAh, Li-Ion, có mạch điều khiển chống gia nhiệt
  • Có thể phát nhạc đến 24 giờ sau 2.5 giờ sạc
  • Sử dụng BeoPlay Appđể quản lý loa
  • Kích thước: 23 x 18,9 x 13,5 cm
  • Trọng lượng: 2.6 kg

>>> Xem ngay các mẫu Loa Bluetooth chính hãng để có cơ hôi sở hữu cho mình chiếc loa ưng ý giá rẻ với chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân dịp Hè 2017  

Theo Phạm Hoàng Stereo 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524