BEOPLAY H9 TAI NGHE BLUETOOTH HI-END SÁNG GIÁ NHẤT THỊ TRƯỜNG

Nối tiếp thành công vang dội của chiếc tai nghe Bluetooth cao cấp Beoplay H8, Bang & Olufsen (B&O) tiếp tục cho ra mắt sản phẩm “đàn anh” Beoplay H9 với một số cải tiến quan trọng về công nghệ, nhằm hoàn thiện hơn nữa những trải nghiệm âm nhạc di động chất lượng cao cho khách hàng.

 

Siêu phẩm tai nghe BeoPlay H9 có ngoại hình cực kỳ sang trọng, lịch lãm, chinh phục mọi ánh mắt ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên.

 

Về mặt hình thức, tai nghe chụp BlueTooth Beoplay H9 được coi là sự tiếp nối tinh thần đương đại với nguồn cảm hứng từ các đô thị lộng lẫy, hào nhoáng đã được nhà thiết kế lừng danh Jacob Wagner bắt đầu từ “đàn em” Beoplay H6. Bằng các kết hợp về màu sắc giữa 3 gam đen – xám – be, vẻ sang trọng, lịch lãm của Beoplay H9 dễ dàng chinh phục mọi ánh mắt ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên.

 

Chiếc tai nghe chụp này vẫn sở hữu phần khung làm từ nhôm cao cấp dùng trong công nghệ hàng không (aluminum) trọng lượng rất nhẹ nhưng khả năng chịu lực lại vô cùng ấn tượng và có độ đàn hồi cực tốt, bọc trong lớp da bò mềm mại với những đường chỉ may tinh tế. Trọng lượng chỉ 295g cho phép người dùng có thể nghe nhạc trong nhiều giờ, đeo quanh cổ những lúc nghỉ ngơi mà không cảm thấy mỏi mệt hay vướng víu. Trong khi đó, lớp vỏ của miếng đệm tai được chế tác hoàn toàn từ da cừu hảo hạng, bên trong là lớp xốp bọt biển có thể thay đổi kích cỡ để ôm khít vào mọi vành tai. Tấm ốp kim loại ở bên ngoài cùng phần chụp tai là nhôm phủ anod, không chỉ tạo cảm giác “rung” nhẹ ở đầu ngón tay khi chạm vào mà còn là “bảng điều khiển” với các chức năng cơ bản: tăng giảm âm lượng, bật/tắt, chọn bài và chuyển chế độ trả lời cuộc gọi khi sử dụng với smartphone.

 

Tai nghe Beoplay H9 sở hữu những công nghệ hiện đại hàng đầu…

 

So với đàn em Beoplay H8, công nghệ chống ồn chủ động ANC (Active Noise Cancellation) trên Beoplay H9 đã được cải thiện hơn nhiều về mặt hiệu suất, đồng thời cho phép người dùng lựa chọn sử dụng hoặc không sử dụng tính năng này chỉ bằng một cú chạm nhẹ. Bật ANC, người dùng có thể đắm chìm hoàn toàn trong thế giới âm nhạc ở những môi trường quá ồn ào hoặc có gió lớn. Còn ở trong các không gian tĩnh lặng, tính năng ANC nên được tắt đi để tiết kiệm pin. Với chế độ nghe nhạc thông qua kết nối bluetooth, pin Li-ion của Beoplay H9 cho phép hoạt động trong 16 giờ liên tục, nếu bật tính năng ANC, thời gian là 14 giờ. Và thời gian sạc đầy thì rất ngắn, chỉ khoảng 2,5 giờ. Trong trường hợp hết pin, người dùng chỉ việc cắm dây tín hiệu vòa nguồn phát qua cổng 3,5mm và cuộc vui lại được tiếp tục.

 

Beoplay H9 cũng đã được nâng lên kết nối bluetooth 4.2 với chuẩn aptX Low Latency cho phép nghe nhạc lossless ở chất lượng CD (16bit/44,1kHz) với độ chính xác cao hơn hẳn Beoplay H8. Kết hợp cùng ứng dụng (miễn phí) Beoplay, trải nghiệm âm nhạc của người dùng sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết, nhất là khi chiếc tai nghe hi-end này được ghép cùng thiết bị phát cùng đẳng cấp và nguồn nhạc lossless đảm bảo. Bằng việc sử dụng hai củ loa toàn dải điện động đường kính 40mm, cộng thêm chế độ ANC được bật lên, Beoplay H9 đã chứng tỏ được năng lực đặc biệt của mình: âm thanh chính xác, tái tạo được sân khấu ba chiều và nền âm tĩnh, sạch sẽ đến kinh ngạc. Dải trầm mạnh mẽ, uy lực, trung và cao dịu dàng, mềm mại, tổng thể khá ấm áp, chiếc tai nghe này phù hợp với mọi thể loại âm nhạc, từ jazz đến rock, từ pop đến giao hưởng, từ hòa tấu đến hip-hop, từ R&B đến nhạc tình Việt Nam…

 

Beoplay H9 hiện đã có mặt tại TecHland, xem ngay giá bán sản phẩm.

 

Quả thực, Beoplay H9 cũng mang đến cho người dùng những cảm giác khát khao được đắm chìm trong âm nhạc nhiều hơn nữa, giống như Beoplay H6 hay Beoplay H8. Đẳng cấp, sang trọng và đậm cá tính, cộng thêm thương hiệu của nhà sản xuất đã được khẳng định qua hàng chục năm kinh nghiệm sản xuất đồ âm thanh, đây chính là một trong vài tai nghe hi-end không dây kết nối bluetooth đáng sở hữu nhất trên thị trường hiện nay.

Xem ngay 50+ mẫu tai nghe “HOT” nhất của chúng tôi để giúp các bạn chọn được mẫu tai nghe ưng ý.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524