BOSE QC30 TAI NGHE IN EAR BLUETOOTH CHỐNG ỒN CHỦ ĐỘNG PIN SIÊU BỀN

“Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn cho rằng sử dụng tai nghe Bluetooth chống ồn khi đang chơi thể thao là một giấc mơ xa vời,” ông Bernice Cramer – Tổng giám đốc Bộ phận tai nghe không dây của Bose, cho biết. Chính vì vậy, sau một thời gian dài nghiên cứu, Tháng 8 năm 2016 Bose đã cho ra mắt sản phẩm tai nghe Bluetooth in ear Bose QC30 có tính năng chống ồn chủ động ANC vượt trội đối với một chiếc tai nghe không dây dạng in ear. 

 

Bose QC30 là mẫu tai nghe in ear bluetooth chống ồn chủ động tiêu biểu hiện nay.

 

Về mặt hình thức, tai nghe chống ồn Bose QC30 được thiết kế với các đầu tai nghe (earbuds) tích hợp 6 micro, và một vòng đeo cổ tinh tế tích hợp toàn bộ hệ thống điện tử tiên tiến cho âm thanh chất lượng ở bất kì đâu.

Thiết kế vòng đeo cổ mang lại sự thoải mái cho người dùng: Vòng đeo cổ cong, nhẹ vừa với cơ thể. Tai nghe được thiết kế bằng vật liệu mềm để giữ thoải mái, hoàn hảo để nghe cả ngày. Chính nhờ thiết kế này mà Bose có đủ không gian để trang bị cho tai nghe viên pin lớn, siêu khủng với thời gian sử dụng lên 10h. Cảm giác chắc chắn khi đeo, kích thước gọn nhỏ với trọng lượng 28gram giúp cho Bose QC30 phù hợp với mọi hoạt động thường ngày trong cuộc sống: từ ngồi làm việc trong văn phòng ồn ào, đi bộ, lái xe, di chuyển bằng các phương tiện công cộng: đi tàu, xe buýt, máy bay và chơi thể thao hay chạy tập thể dục…

 

Thiết kế vòng đeo cổ mang lại sự thoải mái cho người dùng… hoàn hảo để nghe cả ngày.

 

Tính năng chống ồn chủ động ANC của tai nghe Bose QC30 hoạt động thật sự hiệu quả. Từ nhu cầu thưởng thức âm nhạc trong môi trường ồn ào xung quanh, tập trung công việc như nhận cuộc gọi từ khách hàng – tai nghe Bose QC30 có khả năng chọn lọc những gì bạn muốn nghe. Chế độ chống ồn này là chủ động, có thể được tăng hay giảm, không phải chỉ bật hay tắt, nó sẽ dễ dàng điều chỉnh để áp ứng mức độ chống ồn mong muốn mà không làm thay đổi mức âm lượng.

 

Chất lượng cuộc gọi cực tốt với sự hỗ trợ của hệ thống chống ồn chủ động. 

 

Để nghe được từng nốt nhạc từ những bài hát hoặc ca sĩ mà bạn yêu thích, tai nghe Bose QC30 sử dụng hệ thống cân bằng âm thanh EQ mới, được điều chỉnh để thích hợp với kích cỡ và thiết kế của sản phẩm. Nhờ loại bỏ được mọi tiếng ồn, tuy kích thước nhỏ gọn nhưng QC30 lại cho âm thanh tuyệt vời tương tự như Bose SoundSport. Trải nghiệm với 1 số bản nhạc đang thịnh hành: Love Me Like You Do, We Don’t Talk Anymore, I Want You To Know… Đó là một thứ âm thanh dễ chịu, đẹp, bass đầy đủ và chi tiết tốt. 

Tai nghe Bose QC30 sử dụng pin sạc lithium-ion có thời lượng 10 giờ, điện năng được cung cấp liên tục cho kết nối Bluetooth và hệ thống chống ồn. Có thể thấy đây là thời lượng pin rất ấn tượng và tốt nhất hiện nay. Và thời gian sạc pin thì rất ngắn, chỉ dưới 3h. 

 

Những nút điều khiển đơn giản được thiết kế trên remote tai nghe.

 

Những nút điều khiển đơn giản được thiết kế trên remote tai nghe gồm: có điều chỉnh âm lượng, mở/dừng, trả lời/kết thúc các cuộc gọi, và tùy chỉnh tiếng ồn. 

Ngoài ra, Tai nghe Bose QC30 được trang bị miếng đệm tai StayHear+, một sáng chế độc quyền của Bose, giúp loại bỏ sức ép và cảm giác đau rát thường gặp ở các miếng đệm tai thông thường sau khi sử dùng liên tục nhiều giờ.

Không chỉ sử dụng micro để khử ồn và kiểm soát tiếng ồn, Bose QC30 còn sử dụng hệ thống micro đôi để loại bỏ tạp âm ảnh hưởng đến những cuộc nói chuyện. Tiếng gió và âm thanh đám đông sẽ bị triệt tiêu. Tính năng chuyển văn bản thành giọng nói (Text-to-speech) cũng trở nên chính xác hơn cho Siri và các “trợ lý ảo” trên các điện thoại khác.

 

Xem ngay giá bán tai nghe Bose QC30 tại đây.

 

Quả thực, Bose QC30 mang đến cho người dùng sự tiện nghi, sự thoải mái cho người dùng luôn đắm chìm trong âm nhạc và luôn sẵn sàng nghe nhận cuộc gọi mọi lúc, mọi nơi. Âm thanh chất lượng cao, gọn nhỏ, cơ động cộng thêm thương hiệu Bose đã được khẳng định, đây chính là một trong vài tai nghe in ear bluetooth chống ồn chủ động xứng đáng để sở hữu trên thị trường hiện nay.

Xem ngay 50+ mẫu tai nghe “HOT” nhất của chúng tôi để giúp các bạn chọn được mẫu tai nghe ưng ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524