ĐIỆN THOẠI IPHONE 8 ĐƯỢC SẢN XUẤT SỚM HƠN CÁC THẾ HỆ TRƯỚC

Năm 2017 là cột mốc quan trọng đánh dấu 10 năm ra đời và tồn tại trên thị trường. Vì nhiều lý do khác nhau Apple có thể đẩy thời gian sản xuất mẫu điện thoại iPhone sớm hơn so với các mẫu trước đây.

Dây chuyền sản xuất mẫu điện thoại iPhone 7 bắt đầu hoạt động từ tháng 7 và thiết bị được bán ra vào cuối tháng 9. Còn năm nay, theo BlueFin Research Partners Apple sẽ đưa mẫu điện thoại iPhone 8 vào sản xuất ngay từ tháng 6 để có thể chuẩn bị tốt nhất cho lễ ra mắt.

Có lẽ Hãng công nghệ của Mỹ muốn có thêm thời gian để kiểm tra, đánh giá và xử lý những sự cố phát sinh trong quá trình sản xuất. Bài học từ Samsung vẫn còn đấy nên Apple muốn giảm những rắc rối xảy ra đối với mẫu điện thoại iPhone đặc biệt của mình.

Tuy nhiên, thời điểm công bố mẫu điện thoại iPhone 8 sẽ vẫn diễn ra như thường lệ vào đầu tháng 9.

 

Bản Concept mẫu điện thoại iPhone 8 

 

Các nguồn tin trước đó cho biết Apple đã bỏ qua mẫu điện thoại iPhone 7s để chọn tên iPhone 8 cho chiếc điện thoại iPhone kỷ niệm 10 năm.

Điện thoại iPhone 8 sẽ bao gồm 3 phiên bản: 4,7 inch & 5,5 inch màn hình LCD thông thường, và bản dử dụng màn hình OLED 5,8 inch

Việc Apple chuyển sang OLED được đánh giá cao vì công nghệ này có thể hoạt động không cần đèn nền, mỏng nhẹ hơn các tấm nền IPS LCD mà điện thoại iPhone đang sử dụng, cũng như tiết kiệm pin hơn, độ tương phản cao hơn.

Điện thoại iPhone 8 được kỳ vọng thay đổi hoàn toàn với thiết kế vỏ gốm, khung thép cùng nhiều tính năng hấp dẫn: sạc không dây, chống nước …

>>> Xem ngay bản concept điện thoại iPhone 8 tuyệt đẹp cùng nhiều tính năng hiện đại 

Theo Số Hoá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524