ĐIỆN THOẠI IPHONE 8 SẼ ĐƯỢC BÁN VỚI GIÁ 1.000 USD

Mẫu điện thoại iPhone 8 được dự đoán sẽ là mẫu điện thoại đặc biệt kỷ niệm 10 năm của Apple. Mẫu điện thoại sẽ được tích hợp những tính năng cao cấp cùng thay đổi thiết kế mạnh mẽ, tuy nhiên theo những thông tin mà trang Fast Company dẫn nguồn tin “thân cận với các chiến lược của Apple” thì giá của mẫu điện thoại iPhone 8 có thể sẽ lên tới 1.000 USD.

Theo các nguồn tin, mẫu điện thoại iPhone 8 sẽ có màn hình OLED, đắt hơn màn hình LED truyền thống. Ngoài ra, máy sẽ có bộ nhớ cao hơn, sạc không dây, vì thế mà mức giá sẽ cao hơn. Hiện tại mẫu điện thoại iPhone 7 Plus dung lượng 256GB hiện đang được bán với giá 969 USD tại Mỹ nên cũng không khó để hình dung mức giá 1.000 USD cho chiếc điện thoại iPhone 8.

Theo trang tin Fast Company, thiết kế của điện thoại iPhone 8 sẽ là “một chiếc điện thoại nguyên khối màu đen mịn, tôn dáng”. Khá giống với những thông tin cho rằng thiết kế của Jony Ive – giám đốc thiết kế của Apple đang nhắm tới. Đó là một chiếc điện thoại iPhone trông như một khối nguyên toàn kính với nút HOME và cảm biến vân tay Touch ID dưới mặt kính.

Công nghệ nút Home của iPhone mới cũng rất “cải tiến”. Các nút vật lý, như nút âm lượng, nút nguồn có thể bị loại bỏ. Đây là một tin đồn chưa từng có. Ngoài ra, iPhone 8 còn có “pin lớn hơn nhiều”.

 

Bản conept chiếc điện thoại iPhone 8 với tính năng sạc không dây

 

Nguồn tin còn tuyên bố Apple đang hợp tác với hãng Lumentum để phát triển công nghệ cảm ứng 3D, nhưng không đưa ra chi tiết tính năng này sẽ được dùng như thế nào. Cũng chưa rõ nó sẽ được áp dụng ra sao. Có thể, công nghệ này sẽ được dùng để nhận dạng khuôn mặt người dùng, cũng có thể dùng trong camera nhằm mang lại độ phân giải ảnh tốt hơn, và cũng có thể được dùng dưới dạng ứng dụng thực tế ảo. Mẫu điện thoại iPhone 8 còn được cho là thiết kế kính với khung thép không gỉ, màn hình 5.8 inch.

Apple có thể sẽ định vị mẫu điện thoại iPhone màn hình OLED mới là thiết bị cao cấp với mức giá cao cấp, song tin đồn cho biết Apple sẽ giới thiệu 2 mẫu iPhone “vừa giá” khác dùng màn hình LCD, gần giống với thiết kế điện thoại iPhone 7 và 7 Plus, màn hình 4.7 và 5.5 inch.

Với những thay đổi lớn trên iPhone 2017, đánh dấu kỷ niệm 10 năm ra đời của iPhone, từ hàng tháng nay tin đồn về sản phẩm đã tràn ngập, từ thiết kế màn hình, kích cỡ đến chức năng sạc không dây.

>>> Xem ngay thông tin mới nhất về thời gian sản xuất mẫu điện thoại iPhone đặc biệt này 

Theo Vnreview

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524