LOA BLUETOOTH BOSE SOUNDWEAR COMPANION: TRẢI NGHIỆM ÂM NHẠC THEO PHONG CÁCH MỚI

Bose Soundwear companion là mẫu loa Bluetooth di động đa nhiệm mới nhất của hãng. Với thiết kế như một chiếc vòng đeo cổ, Soundwear companion cho phép người dùng thưởng thức những bản nhạc yêu thích theo một cách hoàn toàn mới.

Loa bluetooth di động Bose Soundwear được thiết kế khá lạ mắt giống như một chiếc vòng đeo cổ

Loa Bluetooth không dây đa nhiệm Bose Soundwear Companion được thiết kế như một chiếc vòng đeo cổ. Với trọng lượng cực nhẹ cùng các vật liệu đặc biệt như dây thép uốn cong bọc silicon dùng trong y tế giúp bạn có thể đặt loa nằm thoải mái trên vai, tận hưởng âm thanh tròn đầy và rõ ràng. Đặc biệt, công nghệ thoát âm WaveGuide huyền thoại hướng sóng âm vào tai người nghe đồng thời giảm thiểu phát ra xung quanh tránh làm phiền đến người bên cạnh.

Công nghệ âm thanh mới trên loa bluetooth Bose Soundwear cho phép bạn thưởng thức những bản nhạc yêu thích theo phong cách mới

Từng bộ phận của Bose Soundwear Companion đều được thiết kế khá tỉ mỉ để cho chất lượng âm thanh tốt hơn. Bose sử dụng hai đường thoát âm 11 inch để cho ra chất lượng âm thanh mà các loa với kiểu dáng tương tự không thể làm được. Chính điều này mà Bose Soundwear companion có thể đem đến một âm thanh sâu lắng đầy đặn.

SoundWear Companion cho phép người dùng có thể kết nối nhanh và ra lệnh cho Siri, nhận và trả lời cuộc gọi. Thời lượng pin của loa lên đến 12 giờ cùng tính năng sạc nhanh trong 15 phút để sử dụng trong 3 giờ, khả năng chống nước IPX4, chịu nhiệt tiến tiến khiến bạn hoàn toàn có thể sử dụng loa khi đi ra ngoài.

Với thiết kế chống nước, chống nhiệt của Bose soundwear bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi ra ngoài trời

Người dùng cũng có thể lựa chọn vỏ bọc ngoài được làm từ chất liệu vải cao cấp với nhiều màu sắc sang trọng để thay thế phối với đồ hay mặc.

 >>> Xem ngay những mẫu Loa bluetooth chính hãng đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay với mức giá cạnh tranh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524