THỂ HIỆN SỰ TINH TẾ QUA THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN CÙNG TAI NGHE BLUETOOTH FOCAL SPARK WIRELESS

Tai nghe Bluetooth Spark Wireless của hãng Focal đã tạo nên một làn sóng trong giới công nghệ khi mới xuất hiện. Vẻ bề ngoài tinh giản với chất lượng âm thanh ổn định, hài hòa, Spark Wireless là một lựa chọn sáng giá cho những người mới bắt đầu sử dụng tai nghe bluetooth không dây.

Tai nghe bluetooth Focal Spark Wireless với thiết kế tinh giản, chất âm hài hoà ổn định 

Tai nghe bluetooth Focal Spark Wireless thuộc dòng in-ear với thiết kế neckband đeo cổ đơn giản. Cáp tai nghe cũng được thiết kế ở dạng dẹt để tránh hiện tượng rối hay đứt gãy dây. Thêm vào đó, chất liệu nhôm vừa tạo sự bóng bẩy, tinh tế cho sản phẩm lại có thể giảm được trọng lượng giúp tai nghe Spark Wireless khá nhẹ và không tạo áp lực lên tai và cổ trong quá trình bạn sử dụng nó. Đặc điểm này tạo sự thu hút đặc biệt cho sản phẩm khi chất liệu nhôm rất ít khi được sử dụng trong các thiết kế tai nghe cùng dòng. Chất liệu nhôm cũng được đánh giá mang lại độ bền, tăng tuổi thọ của thiết bị âm thanh này.

Đây là sản phẩm hướng tới đối tượng khách hàng là những người trẻ, ưa thích phong cách đơn giản, năng động, nên hãng Focal đưa ra cho bạn 3 sự lựa chọn về màu sắc là trắng – hồng, đen – ghi, ghi – trắng.

Tai nghe bluetooth Focal Spark Wireless hướng đến nhóm khách hàng trẻ, ưa thích phong cách đơn giản trẻ trung năng động 

Cả 3 phím điều khiển: tắt/mở, tăng/giảm âm, chuyển bài hát được đặt trên một hộp nhỏ nhắn nằm ở sau gáy khi bạn đeo thiết bị lên tai. Phần hộp điều khiển này cũng được thiết kế các góc bo tròn không gây cảm giác vướng cho người sử dụng. Tuy vậy, một số khách hàng phàn nàn về việc hộp điều khiển này tạo cảm giác tai nghe bị kéo về phía sau. Nhưng khảo nghiệm của những người dùng trên trang trustedreview.com thì phần núm tai nghe bằng silicon giữ khá chắc nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng tai nghe Bluetooth Focal Spark Wireless khi chạy bộ nhẹ nhàng. Thêm một việc khiến người sử dụng phàn nàn về thiết bị âm thanh không dây này đó chính là sự khó khăn trong cách lưu trữ sản phẩm. Sự nhỏ gọn, đơn giản, không đi kèm khóa từ ở hai bên tai nghe, khiến cho nó dễ rơi khi bạn không đeo nó lên tai. Tất nhiên mọi chuyện đều có giải pháp của nó. Bạn có thể sử dụng một chiếc khóa từ để cài tai nghe lên áo của mình một cách chắc chắn mà không lo nó bị rơi mất!

Về chất lượng âm thanh, tai nghe Bluetooth Focal Spark Wireless cũng nhận được khá nhiều lời nhận xét tốt với khả năng thể hiện âm bass, treble một cách rõ ràng khi nghe ở mức âm lượng lớn. Điều này được tạo nên bởi trình điều khiển 9.5mm diameter in Mylar. Qua cuộc kiểm nghiệm âm thanh, những người tham gia có chung nhận xét rằng khi nghe ở mức âm lượng nhỏ thì những âm này không thể hiện rõ ràng lắm nhưng lại tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu cho bản nhạc của bạn. Một điểm trừ của sản phẩm đó là, hai âm bass và treble chưa tạo được sự phối hợp nhịp nhàng trong các bản nhạc, khiến cho những đôi tai khó tính có thể loại bỏ sản phẩm ra khỏi danh sách tai nghe bluetooth nên mua.

Tai nghe bluetooth Focal Spark Wireless thể hiện Bass, treble rõ ràng cho cảm giác thư giãn, dễ chịu 

Thời lượng pin của Focal Spark Wireless cũng gây một sự ngạc nhiên lớn khi nó có thể chơi nhạc trong tám giờ liên tục với 4 – 5 giờ sạc. Đây là một con số khủng đối với thiết bị nhạc mang thiết kế đơn giản và nhỏ nhắn. Và để nạp năng lượng cho thiết bị, bạn chỉ cầ sử dụng dây sạc USB được nhà sản xuất cung cấp sẵn trong hộp sản phẩm.

Tai nghe bluetooth Focal Spark Wireless tạo nên sự yêu thích với các khách hàng của mình khi sử dụng bluetooth 4.1 có khả năng kết nối với hầu hết các thiết bị số hiện đại trong khoảng cách 10m. Các dòng điện thoại thông minh đời mới nhất cũng có thể kết nối với Spark Wireless một cách dễ dàng như: Iphone từ 4s đến X, Huawei, Vivo, Samsung, Xiaomi, Meizu, Nokia, HTC và một vài dòng điện thoại nội địa của Trung Quốc.

Tai nghe bluetooth Focal Spark Wireless được nhận xét là một sản phẩm khá dễ để sử dụng với khả năng tương thích với hầu hết các dòng điện thoại thịnh hành trên thị trường giúp bạn tự do nghe những bản nhạc yêu thích của mình. Với mức giá khá mềm và thiết kế tinh giản, Focal Spark Wireless có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mới bắt đầu sử dụng tai nghe bluetooth không dây.

>>> Xem ngay những mẫu tai nghe chính hãng mới nhất của những thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới để có thể chọn cho mình mẫu tai nghe phù hợp với giá thành hợp lý tại: https://techland.com.vn/tai-nghe537cp.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524